ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน laser

PicoWay Laser นวัตกรรมเพื่อผิวสวย ใส ไร้รอยแผลเป็นกวนใจจากสิว

หากปัญหารอยแผลเป็นจากสิว ไม่ว่าจะหลุมสิว รูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ ฝ้า กระ กำลังเกิดขึ้นกับคุณอยู่อย่าเพิ่งได้กังวลใจว่าจะไม่มีทางแก้ ด้วยนวัตกรรม PicoWay Laser เทคโนโลยีคลื่นแสงที่สั้นที่สุด ช่วยในการทำลายเม็ดสีบนผิวหนัง กำจัดรอยดำ กระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจน ให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใส หมดปัญหารอยสิวทุกปัญหาอย่างไร้กังวล   เนื้อหา หลักการทำงานของ PicoWay Laser ขั้นตอนการรักษารอยสิว ด้วย PicoWay Laser ...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน ematrix

ฟื้นฟูผิว รอยหลุมสิว ด้วย eMatrix คืนผิวเรียบเนียน หมดปัญหารอยแผลเป็นจากสิว

หากพูดถึงเทคโนโลยี เลเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลบรอยหลุมสิว ตัว eMatrix เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ใช้ Radio Frequency ในการรักษา ที่จะสามารถกำจัดปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย เป็นที่นิยมกันมาก เป็นเลเซอร์ที่จะทำให้เกิดการกำจัดผิวเดิมที่เสื่อมสภาพออกไป กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้รอยหลุมสิวดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนและใสขึ้น เป็นทางเลือกหนึ่งให้สาวๆได้มีผิวเนียนใสได้อย่างรวดเร็ว   เนื้อหา หลักการทำงานของ eMatrix ขั้นตอนการรักษารอยสิว หลุมสิว ด้วย eMatrix ข้อดีและข้อเสียจากการรักษา...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน enerjet

EnerJet นวัตกรรมใหม่เพื่อรักษารอยแผลเป็น ฝ้า กระ หลุมสิว เห็นผลได้ใน 60 นาที

นวัตกรรมใหม่อย่าง EnerJet ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาล่าสุด เพื่อรักษารอยแผลเป็น หลุมสิว โครงสร้างผิวที่เสียหายให้ฟื้นคืนกลับมาเหมือนเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการส่งสารบำรุง นำไฮยาลูรอนิค แอซิคเข้มข้นเข้าไปสู่ผิว ช่วยให้เกิดการสร้างและการจัดเรียงคอลลาเจนใหม่อย่างเป็นระเบียบเพิ่มขึ้นและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใยไฟโบบราสในชั้นสแมส ทำให้เกิดการยกกระชับ  ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ รักษาแผลนูนแดง หรือแผลเป็นในแบบต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ   เนื้อหา หลักการทำงานของ EnerJet เพื่อรักษาแผลเป็นจากสิว ขั้นตอนการรักษารอยสิว ด้วย EnerJet เพื่อรักษาแผลเป็นจากสิว ข้อดีและข้อเสียจากการรักษา...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน fraxel

Fraxel เลเซอร์รักษา ปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็น ฟื้นฟูผิว ให้คืนกลับมาใส เรียบเนียนเหมือนอย่างที่เคย

เมื่อสภาพผิวถูกทำร้ายจากสิว ทิ้งปัญหารอยหลุมสิวไว้ ทำให้หมดความมั่นใจอย่างที่เคย สามารถแก้ได้ด้วย เลเซอร์ Fraxel เลเซอร์ที่ทำงานโดยปล่อยคลื่นแสงลงไปยังบริเวณใต้ผิวหนังในระดับความลึกของชั้นผิวหนังแต่ละชั้น ไม่ใช่การผ่าตัด ไม่ใช่เข็ม ผิวไม่ถูกทำลาย คลื่นแสงที่เปลี่ยนเป็นความร้อนใต้ผิวหนัง มีผลกระตุ้นการจัดเรียงตัวของเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างคอลลาเจนลึกเผยผิวใหม่ รอยแผลเป็นดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน   เนื้อหา หลักการทำงานของ เลเซอร์ Fraxel ขั้นตอนการรักษารอยสิว ด้วย เลเซอร์ Fraxel ข้อดีและข้อเสียของ เลเซอร์ Fraxel วิธีเตรียมตัวก่อน-หลังการรักษา...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน v-beam laser

V-Beam Laser เลเซอร์หน้าใส รักษารอยสิว ปัญหาหนักใจ ให้หมดไป

เป็นสิวยังไม่หนักใจเท่ารอยสิวที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า รักษายากเย็นเสียเหลือเกิน ทำอย่างไรก็ไม่หายไปสักทีทำให้เสียความมั่นใจอยู่เรื่อยไป แต่วันนี้ปัญหาทุกอย่างจะหมดไปด้วยนวัตกรรมการรักษาด้วย V-Beam Laser ที่ใช้ในการรักษาโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของเส้นเลือด ช่วยให้รอยแดงจากสิวจางหายไป หลุมสิว แผลเป็นจากสิวดูตื้นขึ้นหมดกังวลทุกปัญหาแผลจากรอยสิว   เนื้อหา หลักการทำงานของ V-Beam Laser เลเซอร์หน้าใสรักษารอยสิว ขั้นตอนการรักษารอยสิว ด้วย V-Beam Laser เลเซอร์หน้าใสรักษารอยสิว ข้อดีของ V-Beam Laser เลเซอร์หน้าใสรักษารอยสิว วิธีเตรียมตัวก่อน-หลังการรักษา...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน fractional RF

Fractional RF ฟื้นฟูผิวหน้า ไร้รอยแผลเป็น ด้วยคลื่นวิทยุ

ปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็นสามารถแก้ได้ด้วยนวัตกรรมความงามที่ก้าวหน้าไปไม่หยุดยั้ง อย่างการรักษาฟื้นฟูผิวหน้าด้วยคลื่นวิทยุ คือ Fractional RF โดยจะใช้ความร้อนส่งผ่านไปยังชั้นผิวอย่างล้ำลึกเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ผิวดูกระชับ รอยแผลเป็นจางลง หลุมสิวดูตื้นขึ้นซึ่งสามารถใช้รักษาได้ทุกสีผิวไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสีผิวและมีประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีขึ้น   เนื้อหา หลักการทำงานของ Fractional RF คลื่นวิทยุรักษารอยแผลเป็นจากสิว ขั้นตอนการรักษาด้วย Fractional RF คลื่นวิทยุรักษาแผลจากสิว ข้อดีและข้อเสียของการรักษาด้วย Fractional RF วิธีเตรียมตัวก่อน-หลังการรักษาด้วย Fractional RF...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน fractional laser

กำจัดทุกปัญหารอยแผลเป็น หลุมสิว จากสิว ด้วย Fractional laser

ปัญหาหลุมสิวเกิดจากการเป็นสิวอักเสบ เมื่อสิวหายอาจเกิดการยุบตัวของผิวหนังแล้วเกิดกลายเป็นหลุมสิว เป็นรอยแผลเป็นบนใบหน้าของเราทำให้หมดความมั่นใจไปได้อย่างง่ายดายแต่ด้วยเทคโนโลยีที่ได้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่าง Fractional laser ลำแสงที่ลงลึกได้ถึงใต้ชั้นผิวหนังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ตัวเลเซอร์จะช่วยรักษาผิวทีละส่วนไปไม่ทำลายผิวหนังบริเวณรอบๆทำให้รอยแผลหลุมสิวนั้นหายได้ เป็นวิธีที่กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่มาทดแทนเซลล์ผิวเก่าทำให้เราได้ผิวที่เรียบเนียนกลับคืนมา   เนื้อหา หลักการทำงานของ Fractional laser ขั้นตอนการรักษาหลุมสิว รอยแผลเป็น ด้วย Fractional laser ข้อดีและข้อเสียจากการรักษาด้วย Fractional laser วิธีเตรียมตัวก่อน-หลังการรักษาด้วยวิธี Fractional laser ความเสี่ยงจากการรักษาด้วยวิธี Fractional...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน ipl

IPL คลื่นแสงลดฝ้า กระ เสกหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้สว่างกระจ่างใส

IPL คือเครื่องมือที่จะช่วยกำจัดปัญหาความหมองคล้ำของใบหน้าให้สวยใสเหมือนเดิมด้วย คลื่นลำแสงขนาด 500-1,200 นาโนเมตร รักษารอยสิว ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ปัญหาผิวพรรณต่างๆให้หมดไปด้วยหลักการดูดพลังงานแสงของส่วนประกอบของผิวที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน เครื่องมือนี้รักษาอะไรได้บ้าง หลักๆเลยจะช่วยรักษารอยแดงจากเส้นเลือดฝอยขยาย ช่วยลดผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิว ทำให้ผิวขาวใสและเรียบเนียน รักษาฝ้าและกระช่วยรักษารอยแดงจากสิว และแผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้างจะกระชับเล็กลงลดริ้วรอย โดยจะกระตุ้นให้ผิวมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ ริ้วรอยจึงจางลงได้   เนื้อหา หลักการทำงานของ IPL ลดฝ้า กระ ...
ฝ้า แผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน

Microdermabrasion เทคนิคความงาม กรอผิวเก่าเผยผิวใหม่ให้เรียบเนียน

ปัญหาผิวพรรณที่บางทีก็หลีกเลี่ยงกันไม่ได้เลยนั่นคือ รอยสิว รอยแผลเป็นจากสิว  ที่ยากเกินจะแก้ไขให้หายไปโดยธรรมชาติ ทำให้สูญเสียความมั่นใจไปอย่างสิ้นเชิง แต่ด้วยเทคนิคในปัจจุบันที่เรียกว่า Microdermabrasion System เป็นการรักษาที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดลอกออกไป เผยผิวใหม่ให้ผิวมีความยืดหยุ่นดียิ่งขึ้น แก้ปัญหาริ้วรอยของผิว รอยแผลเป็นต่างๆ ให้หายไป การมีผิวที่สวยใสจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปถ้าได้รู้จักนวัตกรรมนี้   เนื้อหา หลักการทำงานของการรักษาด้วย Microdermabrasion ขั้นตอนการทำ Microdermabrasion เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ข้อดีและข้อเสียของการรักษาด้วย Microdermabrasion การเตรียมตัวก่อน-หลังทำ Microdermabrasion เพื่อผิวที่เรียบเนียน ...

CO2 Laser เลเซอร์ช่วยกำจัดปัญหาผิว สิวอุดตันให้หายไปจากใบหน้า

ปัญหาผิว สิวอุดตัน เป็นปัญหาที่ใครพบเจอก็เป็นต้องหนักใจทุกครั้งไป จะบีบหรือกดหน้าก็ต้องช้ำตามมาด้วยรอยสิวที่เกิดขึ้นแล้วรักษาหายได้ยากแสนยาก อีกทั้งไม่ทันไรสิวใหม่ก็อาจจะเกิดขึ้นซ้ำมาอีกเป็นปัญหาวนลูปที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่หายขาดสักที แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันที่สามารถเนรมิตหน้าสวยใสให้คืนกลับมาได้ กำจัดปัญหาสิวด้วยเทคโนโลยีคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ที่ช่วยเปิดหัวสิวอุดตันให้หลุดออกไป ให้ผลการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลข้างเคียงน้อยอีกด้วย   เนื้อหา หลักการทำงานของ CO2 Laser เพื่อรักษาสิวอุดตัน ขั้นตอนการรักษาสิวของ CO2 Laser ข้อดีและข้อเสียจากการรักษาสิวด้วย CO2 Laser วิธีเตรียมตัวก่อน-หลังการรักษาด้วย CO2 Laser ความเสี่ยงจากการรักษาสิวด้วย CO2 Laser ...

พื้นที่บริการคลินิกเสริมความงาม

คลินิกเสริมความงาม สระบุรี

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม คลินิกเสริมความงาม สระบุรี ที่ไหนดี

ไม่ว่าใครก็อยากมีใบหน้าที่เรียวสวยเป็นรูปตัววีชัดเจนกันทั้งนั้น แต่สำหรับบางคนที่อยากมีแต่ดันกลัวการทำศัลยกรรมก็อาจเป็นเรื่องยาก เป็นอุปสรรคที่แก้ไขไม่ได้ แต่วันนี้มีวิธีการทำหน้าเรียวง่ายๆและไม่เจ็บตัวเหมือนการตัดกรามทำหน้าเรียว อย่างการฉีดโบท็อกซ์เพื่อปรับรูปหน้า และการร้อยไหมเป็นตัวช่วยให้กับสาวขี้กลัวอย่างเราได้แน่นอน เพราะวิธีการปรับรูปหน้าเหล่านี้เป็นวิธีที่เจ็บตัวน้อย ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ยุ่งยากและยังปลอดภัยอีกด้วย จึงช่วยลดและคลายความกังวลให้เราได้มากอีกด้วยนั่นเอง   เนื้อหา ปรับรูปหน้า V-shape ลดกราม หน้าเรียว ลดเหนียง โบท็อกซ์ botox/ ฟิลเลอร์ filler ลดริ้วรอย เติมเต็ม หน้าเด็ก ยกกระชับหน้า ด้วยเทอร์มาจ...